Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

(BongDa.com.vn) - Tin từ Facebook chính thức của CLB Toulouse cho biết đội bóng Pháp đã bất ngờ giành chữ ký siêu sao Cristiano Ronaldo, theo Sport.es.

(BongDa.com.vn) - Tin từ Facebook chính thức của CLB Toulouse cho biết đội bóng Pháp đã bất ngờ giành chữ ký siêu sao Cristiano Ronaldo , theo Sport.es.

Thoạt đầu, không ai tin những gì tờ Sports.es viết và xem đây giống như trò bịp của giới truyền thông hòng câu độc giả.Nhưng khi tờ báo của Tây Ban Nha chụp lại bức ảnh Ronaldo khoác áo Toulouse được đăng trên Facebook đội bóng đang thi đấu tại giải Ligue 1 thì đây không còn là trò đùa.


Toulouse gây sốc khi ký hợp đồng với Ronaldo

Lập tức, nhiều người hâm mộ bắt đầu xôn xao trước những gì tờ Sport.es đăng tải. Vậy là lập tức trang mạng xã hội Facebook của Toulouse bị tắt nghẽn vì nhận được hàng ngàn lượt xem để tìm hiểu sự tình như thế nào.


Ảnh chụp từ Facebook chính thức của CLB Toulouse

Nhưng hóa ra, độc giả bị lừa một cú khá đau khi đây chỉ là dòng quảng cáo từ đội bóng Pháp. Số là sau khi tiền đạo người Đan Mạch Martin Braithwaite được trao áo số 9, thì chiếc áo đấu số 7 trước đó của anh còn đang bỏ trống.

Theo đó, phía Toulouse chỉ mượn hình ảnh Ronaldo để mời gọi các cầu thủ gia nhập đội bóng của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét